สินเชื่อบ้านแลกเงิน 2567 ที่ไหนดี สินเชื่อ Home for Cash 2024

ปัจจุบันมีหลากหลายวิธีด้วยการที่คุณสามารถหาสินเชื่อเงินด่วนหลักแสนหรือหลักล้านเพื่อมาเพิ่มสภาพคล่องให้กับตนเอง หนึ่งในนั้นคือการสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน (Home for Cash) อันเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ประเภทหนึ่งที่คุณสามารถนำบ้าน คอนโด อาคารที่พักอาศัย และทาวน์โฮม/ทาวน์เฮาส์ (ที่ผ่อนหมดแล้ว) มาจำนองกับธนาคารเพื่อแลกเงินก้อนไปใช้จ่ายตามที่ต้องการ โดยในปัจจุบันก็มีธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินจำนวนมากที่เปิดให้บริการสินเชื่อบ้านแลกเงิน 2565 ซึ่งเราได้รวบรวมมาแนะนำคุณในวันนี้

ยาวไป เลือกอ่าน

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ไทยพาณิชย์ 2565 : สินเชื่อบ้านคือเงิน

เริ่มกันด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงินจาก SCB ซึ่งออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ออกมาสำหรับผู้ที่ต้องการแลกบ้านเป็นเงินก้อน โดยสินเชื่อดังกล่าวมีจุดเด่นที่ใช้เวลาในการพิจารณาไม่นาน อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ฟรีค่าจำนองและค่าประเมิน มีวงเงินสินเชื่อให้มากกว่า 20 ล้านบาท สามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง 30 ปี สามารถใช้คอนโดหรือที่ดินเปล่ากู้สินเชื่อได้เช่นกัน และที่สำคัญที่สุดคือสามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมง นับว่าเหมาะกับผู้ที่ต้องการเงินด่วนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ต่ออายุธุรกิจของตนเองหรือการกู้สินเชื่อเพื่อปลดหนี้นอกระบบก็ได้เช่นกัน

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน ไทยพาณิชย์ สินเชื่อบ้านคือเงิน

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ออมสิน 2565 : สินเชื่อออมสินบ้านแลกเงิน

อีกหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยมของธนาคารออมสิน โดยสินเชื่อออมสินบ้านแลกเงินนั้นแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ สินเชื่อเงินกู้ระยะยาว (LT) วงเงินอนุมัติไม่เกินรายละ 10,000,000 บาท ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ ที่ดิน + ตัวบ้าน หรือ ไม่เกิน 85% ของราคาประเมินคอนโด และสินเชื่อเงินกู้แบบผสม (LT + OD) ให้กู้ร่วมกันได้ไม่เกินรายละ 10,000,000 บาท และไม่เกิน 80% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ ขณะที่วงเงินกู้เกินบัญชีสูงสุดที่ 1,000,000 บาท นับว่าเป็นสินเชื่อที่ค่อนข้างมีตัวเลือกให้เจ้าของบ้านมากทีเดียว อย่างไรก็ตาม ผู้กู้สินเชื่อบ้านแลกเงิน ออมสิน จะมีระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 15 ปีนับตั้งแต่วันเดือนที่ต้องชำระเงินกู้

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน ออมสิน สินเชื่อออมสินบ้านแลกเงิน

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน กสิกร 2565 : สินเชื่อบ้านช่วยได้

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารกสิกรไทยมีชื่อว่า ‘สินเชื่อบ้านช่วยได้’ ภายใต้ Motto ‘เงินได้แน่แค่มีบ้าน’ เป็นสินเชื่อบ้านแลกเงินที่อนุมัติง่าน ผ่อนยาวได้สูงสุด 30 ปี มีวงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาท และมีวงเงินสินเชื่อขั้นต่ำ 500,000 บาท วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชีสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท โดยมีหลักประกันที่คุณสามารถแลกเงินได้ ประกอบด้วย บ้าน คอนโด ที่ดินเปล่า ทาวน์เฮาส์ และอาคารพาณิชย์ ซึ่งใช้เอกสารในการพิจารณาไม่มาก ทำให้สินเชื่อบ้านช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทยใช้เวลาเพียง 1 วันก็ทราบผลการอนุมัติแล้ว

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน กสิกร สินเชื่อบ้านช่วยได้

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน กรุงไทย 2565 : สินเชื่อกรุงไทยบ้านให้เงิน

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารกรุงไทย มีวงเงินอนุมัติสูงสุด 8,000,000 บาท ไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อนในการยื่นสมัครสินเชื่อ สามารถใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันได้ทั้งบ้าน คอนโด และที่ดินเปล่า ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทยก็สามารถดำเนินการขอสินเชื่อได้อย่างง่ายดาย ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาไม่นานก็ทราบผลอนุมัติสินเชื่อภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยสินเชื่อบ้านแลกเงินของธนาคารกรุงไทยจะมีระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุด จำนวน 15 ปี

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน กรุงไทย สินเชื่อกรุงไทยบ้านให้เงิน

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน CIMB 2565 : สินเชื่อพร็อบเพอร์ตี้โลน (CIMB Property Loan)  

ในฝั่งธนาคาร CIMB ก็มีสินเชื่อบ้านแลกเงินให้คุณได้เลือกสมัครอยู่เหมือนกัน โดยสินเชื่อดังกล่าวมีวงเงินให้เลือกทั้งหมดสามประเภท ได้แก่ วงเงินกู้ วงเงิน OD และวงเงินผสม โดยผู้กู้สามารถกู้เงินได้ 80% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝด และกู้เงินได้ 70% ของราคาประเมินสินทรัพย์ประเภทคอนโด อพาร์ทเมนต์ หรือทาวน์เฮาส์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสินเชื่อโฮมฟอร์แคชเพื่อแลกเงินก้อนใช้จ่ายฉุกเฉินในกรณีต่าง ๆ

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน CIMB สินเชื่อ Property Loan

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทิสโก้ 2565

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์การเงินที่น่าสนใจจาก Tisco สินเชื่อบ้านแลกเงินของทิสโก้ มีความพิเศษตรงที่ฟรีค่าจำนองและค่าประเมิน สามารถโปะเงินใช้หนี้ได้ตลอดเวลาผ่านแอพลิเคชั่น Mobile Banking ของทิสโก้ ตลอดจนมีอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพียง 4.5% ต่อปีในปีแรกเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถเบิกถอนเงินสดจากเงินส่วนที่ชำระเกินค่างวดมาใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ของทุกธนาคารหรือโอนเงินผ่านแอพก็ได้ด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสินเชื่อบ้านแลกเงินที่น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบดำเนินธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน ทิสโก้

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ไทยเครดิต 2565

สำหรับธนาคารไทยเครดิตได้พยายามผลักดันผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านแลกเงินออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสินเชื่อเงินก้อนในการปลดหนี้นอกระบบหรือปลดหนี้บัตรเครดิตต่าง ๆ โดยมีวงเงินอนุมัติมากกว่า 10,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 5.5%/ปี และที่สำคัญคือสามารถผ่อนได้นานสูงสุดกว่า 20 ปีเลยทีเดียว นอกจากนั้น เอกสารในการสมัครยังใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาหลักประกันอย่างบ้าน คอนโด ที่ดินเปล่า เพียงเท่านี้ก็สามารถกู้สินเชื่อบ้านแลกเงินได้แล้ว

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน ไทยเครดิต

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน กรุงศรี 2565 สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช (Home for Cash)

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ให้ดอกเบี้ยต่ำเพียงแค่ 4.95% ต่อปีนานมากถึง 3 ปี นอกจากนั้น ยังฟรีค่าธรรมเนียมและค่าประเมินหลักประกันอีกด้วย โดยมีวงเงินอนุมัติสูงสุด 85% ของราคาประเมินบ้าน คอนโด ที่ดินเปล่า ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกผ่อนชำระระยะเวลายาวนานกว่า 30 ปี แบบสบาย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ นอกจากนั้น ขอเพียงแค่คุณเตรียมเอกสารประกอบการให้พร้อม โดยเฉพาะเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับหลักประกันในการกู้ ก็จะช่วยให้สามารถอนุมัติสินเชื่อได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน กรุงศรี สินเชื่อกรุงศรี Home for Cash

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทหารไทย 2565 : สินเชื่อ TMB Home for Cash

สำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารทหารไทยหรือ TMB มีจุดเด่นที่อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 5.75% ต่อปีเท่านั้น นอกจากนั้น ยังมีวงเงินอนุมัติขั้นต่ำ จำนวน 500,000 บาท และวงเงินอนุมัติสูงสุด 10,000,000 บาท และมีระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุดทั้งหมด 15 ปีด้วยกัน สามารถสมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ รู้ผลภายในระยะเวลา 6 – 7 วัน

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน ทหารไทย สินเชื่อ TMB Home for Cash

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ธนชาต 2565 : สินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน

สินเชื่อธนชาติบ้านแลกเงินมีวงเงินอนุมัติเริ่มต้นที่ 100,000 บาท และสามารถกู้ได้สูงสุดที่ 10,000,000 บาท หรือ กรณีลูกค้าไถ่ถอนมาจากสถาบันการเงินอื่น (Refinance) ให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกินเงินกู้จากสถาบันการเงินเดิม หรือ ไม่เกิน 80% ของราคาประเมินหลักประกัน และมีระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 30 ปี ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1770

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน ธนชาต สินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน UOB 2565 : สินเชื่อ UOB Cash to Home

ปิดท้ายกันด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคาร UOB ที่อนุมัติเงินสูงสุดมากกว่าธนาคารใด ๆ กว่า 50,000,000 บาท นอกจากนั้น ยังอนุมัติไว สามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อบ้านแลกเงินภายใน 3 วันทำการ ใช้เอกสารไม่มาก ไม่ซับซ้อน อนุมัติวงเงินกู้ประมาณ 80% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ หรือสูงสุด 50 ล้านบาทสำหรับหลักทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และสูงสุด 30 ล้านบาทสำหรับหลักทรัพย์ในต่างจังหวัด นอกจากนั้น ยังมีบริการด้านเอกสารถึงที่บ้านอีกด้วย เพียงแค่คุณโทรสอบถามและสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน UOB ก็พร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบประเมินราคาบ้านของคุณพร้อมอนุมัติสินเชื่อบ้านแลกเงินก้อนได้เลยทันที

สมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน UOB Cash to Home