ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2021

ป้ายรถเมล์ ฝนพรำ เสียงเพลงสุดโรแมนติก หนุ่มสาว 2 คนกับร่มใสพับได้เพียง 1 คัน นั่นคือฉากในฝันและในจินตนาการของใครหลายคนโดยเฉพาะหนุ่มสาววัยรุ่น ทั้งที่เป็นแฟนการ์ตูนอนิเมะและภาพยนตร์โรแมนติกของญี่ปุ่น

เสน่ห์ของร่มใสพับได้ที่ทำให้เราหวนย้อนไปนึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์ วัยที่เรายังสามารถวิ่งเล่นท่ามกลางสายฝนได้อย่างไร้กังวล ร่มใสพับได้ก็สามารถทำให้เราได้ใกล้ชิดกับสายฝนมากกว่าร่มทึบ แต่สำหรับคนญี่ปุ่นแล้วร่มใสพับได้นั้น มีข้อดีที่มากกว่าความสวยงามหรือความโรแมนติก

เนื่องจากร่มใสญี่ปุ่น ช่วยให้เราสามารถมองเห็นทัศนวิสัยได้ดีกว่าร่มแบบทึบ เหมาะสำหรับการเดินลุยฝนเพราะเราจะสามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางได้อย่างชัดเจน การใช้ร่มใสญี่ปุ่นช่วยให้เรามองเห็นถนนหนทางรอบข้าง และมองเห็นทัศนะวิสัยที่ดีมองไปข้างหน้าได้อย่างชัดเจน

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

ร่มใสพับได้ หาซื้อที่ไหน

นอกจากประโยชน์จากการใช้สอยแล้ว ร่มใสพับได้ หรือ ร่มใสญี่ปุ่นนั้น ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจากเหตุผลด้านความสวยงามอีกด้วย

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับงานทำมือ และคนญี่ปุ่นก็นิยมใช้ของที่ทำขึ้นเองหรือทำจากมือมากกว่าทำจากโรงงาน ร่มใสพับได้ก็เช่นกัน ส่วนใหญ่จะทำเอง หรือทำจากร้านเล็ก ๆ ที่ทำสินค้าเอง โดยมีทั้งแบบ ร่มใสพับได้ธรรมดาและแบบสวยงาม สวยจนสามารถเปลี่ยนร่มใสพับได้ธรรมดา 1 คันให้กลายเป็นผลงานศิลป์ชั้นยอด แต่ก็มีการทำร่มใสออกมาเพิ่มเติมภายหลังจากโรงงานเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ โดยจะเป็นงานทั่วไปที่พอใช้ได้

ขณะที่ในประเทศไทยนั้น ต้องขอบอกก่อนว่าการหาซื้อร่มใสพับได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยร่มใสญี่ปุ่นจะมีขายตามขายค้าของมือสองหรือคลังสินค้าญี่ปุ่น หรือในห้างเช่น ร้าน Daiso และ Miniso แต่วันนี้เรามีทางเลือกที่ง่ายกว่าครับ คือ ซื้อร่มญี่ปุ่น พับได้ ที่ Lazada นั่นเอง โดยบทความนี้ได้รวมเอาร่มใสพับได้ที่ยอดนิยมมาฝากคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูกันเถอะ

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ AdrL Transparent Umprella Folding Three-layer Folding Rain and Sun Umbrella Thick Umbrella

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้คุณภาพดีเยี่ยม มีหลายสีให้เลือก สีชมพู สีขาว สีดำ สีน้ำเงิน สีม่วงและสีแดง ขนาดพอเหมาะ 57×98 เซนติเมตร เมื่อพับเก็บขนาดจะเหลือเพียง 27 เซนติเมตรเท่านั้นครับ ร่มใสพับได้รุ่นนี้สามารถกันลม กันฝนและกันแดดได้ดี ราคาประหยัดไม่แพง เหมาะสำหรับให้เด็ก ๆ ติดกระเป๋านักเรียนไปโรงเรียน หรือคุณแม่และคุณพ่อจะพกติดตัวไปทำงานก็ได้ครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 121 บาท

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ Transparent Umbrella 3-Folding Flowers Black Printed

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้แสนสวยสุดคลาสสิก จากแบรนด์ JORMEL เป็นร่มใสพับได้ โครงทำจากไฟเบอร์กลาสเสริมความแข็งแรงให้กับการใช้งาน ร่มใสพับได้รุ่นนี้มีหลังคาโดมสูงสำหรับกันพายุและลมที่รุนแรงกลางแจ้ง ด้านการใช้งาน วัสดุต้านทานน้ำ Quick & Drying เป็นเทคโนโลยีกันน้ำสามารถป้องกันคุณจากฝนได้ดี และแห้งได้อย่างรวดเร็ว พับเก็บง่ายแถมมีสีสันที่สวยงาม นำเข้าจากต่างประเทศทำให้ราคาสูงกว่ารุ่นอื่น ๆ ครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,315 บาท

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ NUCHON รุ่น N4/004 ร่มกันฝน ใส แฟชั่น น่ารัก ๆ

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้ สไตล์ญี่ปุ่นของ NUCHON คุณภาพดีเยี่ยม สีสันสวยงาม สามารถพับได้เป็น 2 ตอน โครงทำจากไฟเบอร์กลาส ตกแต่งสวยงามน่ารักด้วยลายดอกซากุระ มี 3 โทนสีให้เลือกทั้ง ร่มใสพับได้สีฟ้า ชมพูและม่วง กันแดด กันฝนแถมยังสามารถนำไปใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปได้อย่างลงตัวครับ

ราคาเริ่มต้น 289 บาท

 

LUUGS – Cherry Blossom ร่มใสญี่ปุ่น พับได้

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสญี่ปุ่น พับใสสีสันสวยงาม วัสดุทำจากโลหะและ PVC มาพร้อมสี 4 โทนสีให้เลือกทั้ง ชมพู ฟ้า ม่วงและเขียว ความยาวเมื่อพับร่มใสญี่ปุ่นเหลือขนาดเพียง 25 เซนติเมตร ร่มใสพับได้มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 93 เซนติเมตรขนาดพอเหมาะกับคุณผู้หญิง รายละเอียดงานดี คุณภาพเยี่ยมครับ นอกจากสีสันที่สวยงามแล้ว ร่มใสพับได้รุ่นนี้ยังมีลายที่น่ารักเหมาะทั้งการใช้งานและใช้เป็นฉากสำหรับถ่ายรูป

ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท

 

UMD ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ลายคิตตี้/ ลายโดเรม่อน

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสญี่ปุ่น ของ UMD มาพร้อมลายตกแต่งที่สวยงามทั้ง ลายคิตตี้และโดเรม่อน ร่มใสพับได้กัน UV กันแดด กันฝน เมื่อกางร่มใสพับได้แล้วมีเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 98 เซนติเมตร พับเก็บง่าย ลายน่ารัก วัสดุทนทานสามารถใช้ได้กับทุกสภาพอากาศ ร่มใสพับได้รุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งกับสาวกคิตตี้และโดเรม่อนครับ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ราคาเริ่มต้นที่ 403 บาท

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ Yada กันฝน กัน UV

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้ของ Yada รัศมี 48 – 53 เซนติเมตร รุ่น ys862 เป็นร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ยอดนิยมใน Lazada ครับ ด้วยสีสันที่สวยงามน่ารักและโครงที่แข็งแรงมี 8 ข้อ สามารถใช้ป้องกันลม กันแดดและกันฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้ามจับทำจากพลาสติก ใบร่มแข็งแรงยืดหยุ่น แห้งได้อย่างรวดเร็ว มีให้เลือกมากมายหลากสีสันทั้ง สีขาว สีเหลือง สีชมพู สีเขียวและสีฟ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 792 บาท

 

ร่มใสพับได้ NUCHON รุ่น N47/04 White/ Clear

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้ ร่มใสญี่ปุ่นกันฝน กันแดดเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย วัสดุทำจากโลหะแข็งแรงทนทานและคุณภาพดีเยี่ยม ขนาดความยาว 55 เซนติเมตร มีความกว้าง 100 เซนติเมตรและมีเส้นรอบวงของร่มใสพับได้ที่ 110 เซนติเมตร ขนาดเมื่อพับเก็บ เหลือขนาดเพียง 26 เซนติเมตรสามารถพกพาได้สะดวกและเก็บไว้ในประเป๋านักเรียน หรือกระเป๋าเป้ได้สบายครับ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งกันแดด กันฝน กันลม แถมยังปลอดภัยมองเห็นทางได้ชัดเจนไม่บดบังอันตรายจากภายนอก สามารถซื้อไว้ใช้เองหรือจะให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ

ราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ OEM ขนาดกะทัดรัด Windproof กับ Sombrillas

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้สามารถเก็บลงในกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ได้ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาแต่ทนทาน มีโครงเหล็ก ขนาดเล็ก 8 อันเป็นโครงภายในแข็งแรง ป้องกันลมได้ดี วัสดุมีชั้นที่สามารถป้องกันแสง UV ได้มากถึง 95% กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถแห้งได้ไว เหมาะสำหรับการใช้งานทนแดด ทนฝนและทนลม อีกทั้งยังสามารถนำไปเป็นพร็อพถ่ายภาฟได้อย่างสวยงาม เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนรู้ใจครับ

ราคาเริ่มต้น 179 บาท

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ OEM Tri ร่มพับอัตโนมัติ

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้ของ OEM ตัวร่มและใบร่มทำจากวัสดุอย่างดีทนทาน  ขนาดพอเหมาะเมื่อพับเหลือความยาวเพียง 28 เซนติเมตร มีเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 100 เซนติเมตร ช่วยปกป้องคุณจากฝนและแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำเข้าจากต่างประเทศด้ามจับนุ่มสะบายมือ ราคาเริ่มต้นที่ 1145 บาท

 

ร่มใสพับได้ Cartoon Transparent Umbrella

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลี มาพร้อมลายน่ารักสดใส โครงทำจากโลหะแข็งแรงทนทานสามารถกันลม กันฝนและกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาด 54x88x109 เซนติเมตร น้ำหนักโดยรวมประมาณ 375 กรัม พกพาสะดวกสามารถใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางได้และเอาใส่กระเป๋านักเรียนให้เด็ก ๆ นำไปใช้ที่โรงเรียนได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 529 บาท

 

ร่มใสพับได้ Safebet Flamingo ร่มใสลายการ์ตูน

 

ร่มใสญี่ปุ่น พับได้ ซื้อที่ไหน 2020
Lazada.co.th

ร่มใสพับได้ลายสวยงาม วัสดุทำจาก PVC ขนาด 90×81 การควบคุมเป็นระบบกึ่งอัตโนมัติ เหมาะกับการใช้งานและมีความสวยงามที่ลวดลายที่น่ารัก กันน้ำได้ดีและสามารถแห้งได้อย่างรวดเร็ว กันลม กันฝนและกันแดดเหมาะกับการซื้อเพื่อใช้เองและใช้เป็นของขวัญสำหรับโอกาสพิเศษต่าง ๆ ครับ

ราคาเริ่มต้นที่ 808 บาท

 

อ้างอิง 1 2 3

อ่านบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 

 

ยืมเงินด่วน ไทยพาณิชย์ กี่วันอนุมัติ สินเชื่อบุคคล SCB 2563
เครื่องซักผ้า 2 ถัง ยี่ห้อไหนดี
สินเชื่อเงินสด 30 นาที