รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถจักรยานยนต์นั้นอาจจะดูอันตราย ไม่ปลอดภัย แต่ด้วยด้วยลักษณะการขับขี่ที่มีความ “คล่องตัว” สูง ซึ่งสามารถทำให้ทุกท่านสามารถเดินทางไปยังจุดหมายได้อย่างรวดเร็วกว่าการขับรถยนต์มาก อีกทั้งยังไม่ต้องมากังวลเรื่องปัญหารถติด โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ทั้ง กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ นครราชสีมา เพราะเมื่อคุณขี่มอเตอร์ไซค์ คุณจะสามารถซิกแซกไปจอดอยู่แนวหน้าสุดของสัญญาณไฟได้ไม่ยาก และในปัจจุบัน เทคโนโลยีและความก้าวหน้าทางการออกแบบ ส่งผลให้มีรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท มากมายหลายรุ่นที่แข่งขันออกมาให้เหล่าคนที่ชื่นชอบความคล่องตัว ความมีอิสระและเบื่อกับปัญหารถติด ได้จับจองและเป็นเจ้าของ และสามารถนำไปประกอบอาชีพส่งสินค้าหรือส่งอาหารได้สบาย ๆ

ดังนั้นในครั้งนี้ เราจึงขอเป็นผู้ช่วยทุกท่าน ในการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก ซึ่งสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินใช้กระเป๋า สามารถเดินทางไปยังจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว และสามารถมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ดูดีมีสไตล์อีกด้วย กับบทความ “รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 2023” โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

1.ZONGSHEN RYUKA รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 

ห๊ะ!! ยี่ห้ออะไรไม่เคยได้ยิน ต้องขอบอกทุกท่านก่อนเลยว่า จงเชิน ริวก้า หรือ “Zongshen Ryuka” เป็นบริษัทผลิตรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกที่มีคุณภาพสูง โดยตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 2.5 แสนล้าน ซึ่งเป็นการรวมทุนของบริษัท จงเชิน กรุ๊ป จากประเทศจีนเพื่อดำเนินการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกและประหยัด ยี่ห้อริวก้า ซึ่งเล็งเห็นตลาดและความต้องในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของประเทศไทยที่มีแนวโน้วที่จะเติบโตต่อเนื่อง โดยเน้นที่การผลิตรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาทเป็นสำคัญ ด้วยประสิทธิภาพสูงและเข้าใจใส่ในทุกขั้นตอน เพื่อผลิตรถที่มีคุณภาพออกสู่ท้องตลาด โดยรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาทของ จงเชิน ริวก้านั้นมีด้วยกันหลายรุ่น อาทิ

Retro 150

 

 

รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 
http://www.zongshenthailand.com/listings/retro-150

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกสไตล์ Retro ที่ไม่สามารถหารูปแบบนี้ในราคานี้ได้อีกแล้ว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะขนาด 150 CC มีระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ใช้ระบบจ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์พร้อมการจุดระเบิดแบบ DC -CDI การทำงานและการขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีดตอบสนองความต้องผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความรวดเร็วได้เป็นอย่างดี ด้านการสตาร์ทเครื่อง มีระบบสตาร์ททั้งระบบไฟฟ้าและระบบเท้า แบตเตอรี่ติดตั้งด้วยพลังไฟฟ้า 12V มีการติดตั้งดิกส์แบรกเพื่อเพิ่มเติมความปลอดภัยในทุกการเดินทาง

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Zongshen Ryuka Retro 150 ราคาเริ่มต้นเพียง 49,900 บาท

 

Electric Cute

 

รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 
http://www.zongshenthailand.com/listings/electric-cute/

อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกแห่งอนาคต ซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า มีพลังการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ พลังขนาด 800W ใช้แบตเตอรี่แบบตะกั่ว – กรด จ่ายไฟฟ้าที่ 72V20 Ah. สามารถขับขี่ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 50 กิโลเมตร/ ชั่วโมง ด้วยพลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ส่งผลให้รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกแบบไฟฟ้าคันนี้ สามารถช่วยให้คุณประหยัดด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียว เพราะรถรุ่นนี้สามารถขับขี่และเดินทางได้ระยะทางมากที่สุดถึง 55 – 65 กิโลเมตร และสามารถรับน้ำหนักการบรรทุกได้สูงถึง 150 กิโลกรัม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ในหมู่บ้านและชนบท

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Zongshen Ryuka Electric Cute ราคาเริ่มต้นเพียง 33,900 บาท

 

Save II S

 

รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 
http://www.zongshenthailand.com/listings/save-ii-s/

รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาทรุ่นนี้ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ทุกท่านคุ้นเคย กับรถมอเตอร์ไซค์ประจำบ้านของแบรนด์อื่น ๆ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดา ด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 110 CC. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ใช้ระบบจ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์พร้อมการจุดระเบิดแบบ DC -CDI การทำงานและการขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 4 สปีดตอบนองความต้องการพื้นฐานสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งคุณแม่บ้านและผู้สูงวัย ด้วยความสะดวกในการขับขี่ เพิ่มเติมด้วยระบบการสตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้าและสามารถสตาร์ทด้วยเท้าได้ เมื่อไม่สามารถสตาร์ทมือ ถังเชื้อเพลิงขนาด 4.2 ลิตร เพียงพอสำหรับการขับขี่ได้สบาย ๆ ประหยัดค่ารถและค่านำมันเป็นอย่างดี

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Zongshen Ryuka Save II S ราคาเริ่มต้นเพียง 34,900 บาท

 

Classic Mini S

 

รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 
http://www.zongshenthailand.com/listings/classic-mini-s

รถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิกจากแบรนด์ จิงเชิน ริวก้า ที่เน้นความคลาสสิกด้วยรูปทรงย้อนวัยสู่ยุค 70 – 80 ให้ทุกท่านที่ชื่นชอบความคลาสสิกสามารถขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ได้อย่างมั่นใจด้วยเครื่องยนต์ รุ่นเดียวกับรุ่น Save II s คือ เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 110 CC. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ใช้ระบบจ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์พร้อมการจุดระเบิดแบบ DC -CDI การทำงานและการขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 4 สปีด ยังคงรักษาภาพลักษณ์ความลาสสิก ด้วยหัวใจและเครื่องยนต์ใหม่ที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์ราคาไม่เกิน 30000บาทรุ่นแรกของ จงเชิน ริวก้า

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Zongshen Ryuka Classic Mini S ราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

สนใจรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก จากแบรนด์ จงเชิน ริวก้า สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

2.Honda Scoopy i 2021 รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 

Honda Scoopy i 2021 รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท 

https://www.aphonda.co.th/honda/motorcycle/automatic/new-scoopy-i-prestige

Honda Scoopy i 2021 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาทรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Honda โดยได้รับการพัฒนาและออกแบบให้มี 3 สีสัน 3 สไตล์ ให้ทุกท่านได้เลือกเป็นเจ้าของและด้วยความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้ง รุ่น Club 12/ Prestige และ Urban ที่ทั้ง 3 มีสีสันและความสวยงามแตกต่างกัน เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ด้านการปรับแต่งอุปกรณ์เสริม ฮอนด้ามีการปรับเปลี่ยนไฟหน้าใหม่ด้วย Modern Ring LED Headlight เต็มวง ไฟท้ายแบบ LED แบบโค้งมน เรือนไมล์ดีไซน์ใหม่แสดงข้อมูลครบถ้วนทุกการขับขี่ ทั้ง มาตรวัดน้ำมัน การจับทริปการเดินทาง อัตราความเร็ว การแจ้งช่วงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง นาฬิกา และเพิ่มเติมระบบ Eco Lamp เมื่อขับขี่แล้วเข้าสู่โหมดประหยัดน้ำมัน เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการขับขี่ ด้วยช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์ แบบ USB และที่แขงนสัมภาระ

ด้านเครื่องยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาทรุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 110 CC. eSP New Generation หัวฉีด PGM – FI สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุด 55.6 กิโลเมตร/ ลิตร

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Honda Scoopy I 2021 ราคาเริ่มต้นเพียง 49,100 บาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

3.Honda Super Cub รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

Honda Super Cub รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

https://www.aphonda.co.th/honda/motorcycle/family/all-new-super-cub

AP Honda บริษัทผู้นำด้านมอเตอร์ไซค์ รถครอบครัว พร้อมพัฒนารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Find your Original” ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110 CC. เน้นความประหยัดและคุ้มค่าในทุก ๆ การเดินทางพร้อมยกระดับเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานอื่น ๆ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ตลอดการเดินทาง

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกครอบครัวแฟชั่น จากฮอนด้า มาพร้อมกับความออริจินอลที่เป็นคุณ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดรถจักรยานยนต์ที่เป็นต้นกำเนิดแห่งความคลาสสิกอันโด่งดังและได้รับความนิยมทั่วโลก โดดเด่นด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ตามแบบฉบับออริจินัลยุค 50s ไฟหน้าทรงกลมแบบ LED สวย ทันสมัย ส่องสว่างกว้างไกล ขนาบข้างด้วยไฟเลี้ยวทรงกลมแบบแยกส่วนเป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยกระจกข้างออกแบบใหม่ ทรงกลมเข้ากับสไตล์คลาสสิกอย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิก และความประหยัด

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Honda Super Cub ราคาเริ่มต้นเพียง 47,400 บาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

4.Suzuki Address รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

Suzuki Address รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/address/

ด้วยการออกแบบที่สวยงาม และเน้นลวดลายที่ลงตัว ทำให้ทุกท่านสามารถสนุกไปกับการขับขี่ในทุกเส้นทางกับ รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูกจากค่าย Suzuki ด้วยรถรุ่น Suzuki Address ที่สามารถทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยสีสัน 3 สีสุดแนว ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110 CC. สามารถพาทุกท่านไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและอิสระ ด้วยรูปแบบรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาทแบบสกูตเตอร์สำหรับขับขี่ในตัวเมือง หมดกังวลเรื่องสัมภาระ เพราะรถรุ่นนี้มีที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ และเพิ่มเติมที่ด้านหน้าคันรถ

และด้วยถังน้ำมันขนาด 5.2 ลิตร เติมน้ำมันครั้งเดียวขับขี่ได้ทั้งสัปดาห์ ด้วยจุดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมัน และสามารถรับน้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่วหรือแก๊สโซฮอลล์ ค่าออกแทน 91 ขึ้นไปได้สบาย

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Suzuki Address ราคาเริ่มต้นเพียง 46,500 บาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

5.Honda Wave 110i รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

Honda Wave 110i รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

https://www.aphonda.co.th/honda/motorcycle/family/new-honda-wave-110i

สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก รุ่นในตำนานที่อยู่คู่พนักงานบริษัท สาวโรงงานและพี่น้องหาเช้ากินค่ำมาอย่างยาวนาน ด้วยราคาที่เหมาะสม ประหยัด โดยปี 2021 รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ เพิ่มเติมความมั่นใจด้วยระบบนรภัยมี Key Shutter มั่นใจด้วยสวิตช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านปิดช่องกุญแจ และด้วยกล่องเก็บสัมภาระขนาดความจุ 10 ลิตร เพียงพอสำหรับการเก็บของที่ทุกท่านไม่ว่าจะไปจ่ายตลาด ใส่กระเป๋า หรือหมวกกันน็อคขนาดเล็ก

ด้านการขับขี่ รถมอเตอร์ไซค์ราคมถูก Honda Wave 110I รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ ขนาด 110 CC. เกียร์ 4 สปีด ประหยัดน้ำมันสูงสุด ขับขี่ง่ายดาย ประหยัด รูปโฉมสวยงาม คุ้มค่าถูกราคาที่จ่ายไปแน่นอน

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Honda Wave 110i ราคาเริ่มต้นเพียง 36,900 บาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

6.Yamaha FINN standard 2020 รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

Yamaha FINN standard 2020 รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

https://www.yamaha-motor.co.th/commuter/finn-2020/overview

รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ มาพร้อมกับความฟินน์ของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยม ด้วยการตกแต่งและออกแบบให้มีสีสันกราฟิกใหม่ โดดเด่นสดใส สวยล้ำสมัยโมเดิร์น สามารถมองเห็นได้ชัดเจนขณะขับขี่ยามค่ำคืน พิเศษสุดด้วยเครื่องยนต์ 115 CC. ขับขี่ง่าย และที่สำคัญคือการประหยัดน้ำมันได้สูงสุด 96.19 กิโลเมตร/ ลิตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีให้เลือกใช้งานได้หลายรุ่น โดยสามารถเริ่มต้นที่รุ่นต่ำสุด ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 5 หมื่น

รถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก Yamaha FINN standard 2020 ราคาเริ่มต้นเพียง 40,900 บาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

อ้างอิง 1 2