ยืมเงินทรูวอเลท (True Wallet) 2567 : 200/300/500 บาท

รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถยืมเงินด่วนออนไลน์ผ่านแอพทรูวอเลท หรือที่เรียกชื่อเต็มว่า True Money Wallet ได้ด้วย ซึ่งขั้นตอนในการยืมเงิน True Wallet 2023 นั้นก็ง่ายนิดเดียว ใช้เวลาไม่นาน แต่สามารถรับเงิน ทรูวอลเล็ต ฟรี อย่างรวดเร็วทันใจ โดยไม่คิดดอกเบี้ยแต่อย่างใด หลังจากที่ได้แนะนำ Appยืมเงินด่วน 2023 ไปแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับการยืมเงินทรูวอเลท 200 – 500 บาท แบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

รู้จัก แอพทรูวอเลท True Money Wallet

แอพ ทรูวอลเลท หรือ True Money Wallet เป็นแอพที่พัฒนาโดยบริษัท True มีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับจ่ายซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินสด รวมถึงการเติมเงินมือถือ การช้อปปิ้งออนไลน์ โดยมีจุดเด่นที่โปรโมชั่นและส่วนลดจากร้านค้ามากมายที่หาไม่ได้จากที่อื่น

ฮีโร่แคช 2566 Hero Cash 2023

ฮีโร่แคช (Hero Cash) เป็นเมนูหนึ่งที่อยู่ภายในแอพทรูวอลเลท ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งยืมเงินด่วนออนไลน์สำหรับผู้ที่มีความต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน ไม่ว่าคุณจะต้องการยืมเงินทรูวอลเลท 200 บาท หรือ ยืมเงินทรู 300 – 500 บาท คุณสามารถทำทุกอย่างได้ผ่านทางเมนู Hero Cash 2023 โดยวงเงินที่ได้รับอนุมัติยืมเงินจะขึ้นอยู่กับ Level ของคุณที่ได้รับการจัดลำดับภายในแอพ True Wallet

ยืมเงิน True wallet hero cash 2023

สำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงินTrue Wallet 2023 เริ่มแรกให้คุณดาวน์โหลดแอพทรูวอลเลทมาติดตั้งภายในสมาร์ทโฟนให้เรียบร้อย จากนั้นให้เปิดแอปและลงทะเบียน สมัคร hero cash true wallet ให้เสร็จสิ้น แล้วให้เข้าไปที่เมนูที่เขียนว่า ‘ฮีโร่แคช’ (Hero Cash) เงินยืม ไม่มีดอกเบี้ย 7 วัน แล้วใส่จำนวนเงินที่คุณต้องการ จากนั้นให้กด ‘ยืมเงิน’

หลังจากระบบประมวลคำสั่งยืมเงินของคุณเรียบร้อยแล้ว ภายในเวลาไม่นานคุณก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีทรูวอเลทอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากที่คุณได้ทำรายการยืมเงินเสร็จสิ้นแล้ว ระบบจะแจ้ง Level ของคุณในปัจจุบัน ยิ่ง Level ของคุณสูงมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งสามารถยืมเงินในวงเงินที่สูงมากขึ้นเท่านั้น โดยในการอัพเลเวลนั้นคุณจะต้องทำตามเงื่อนไขของฮีโร่แคชให้ครบถ้วน 4 ประการ ได้แก่

  • ชำระเงินคืนตรงเวลา (ภายใน 7 วัน)
  • ใช้บริการทรูวอลเลททุกเดือน
  • ยิ่งใช้ฮีโร่แคช ยิ่งได้อัพเกรดเลเวล
  • เชื่อมบัญชีธนาคารกับแอพทรูวอลเลท

หลังจากที่คุณได้รับเงินยืมจากเมนูฮีโร่แคชเรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องใช้หนี้เงินยืมภายในระยะเวลา 7 วันนับตั้งแต่วันที่ยืมเงิน เพื่อที่เงินจำนวนดังกล่าวจะไม่คิดดอกเบี้ยเพิ่มเติมเข้าไป เพราะฉะนั้น วินัยการเงินนับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องยึดถือเพื่อที่จะสามารถอัพ Level การยืมเงินทรูวอเลท (True Wallet) 2023 ได้สูงมากยิ่งขึ้นในอนาคต

 

ยืมเงินฮีโร่แคช 2023 ไม่ได้ ลองยืมเงินทรู ไมโครเครดิต ดูไหม

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนที่พบว่าตนเองยืมเงินฮีโร่แคช​ (Hero Cash) ไม่ได้ คือ การสมัครยืมเงินทรู ไมโครเครดิต ซึ่งเป็นบริการสำหรับลูกค้าทรูมูฟระบบรายเดือน มีจุดเด่นที่สามารถยืมเงินด่วนได้ประมาณ 5 เท่าของบิลรายเดือน และสามารถยืมเงินด่วนผ่านแอพทรูมันนี่ได้เลย มีระยะเวลาผ่อนชำระนาน 3 เดือน ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิงก์ผู้สนับสนุน