บิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม 2565

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการซื้อขาย การเล่นหรือการเทรดบิทคอยน์เป็นแน่ เนื่องจากกระแสของบุคคลสำคัญระดับโลกมากมายหลายท่านที่ออกมาเคลื่อนไหวและดำเนินการต่าง ๆ เกี่ยวกับการค้าบิทคอยน์ แต่คำถามที่ฮอตฮิตที่สุดคงจะหนีไม่พ้น คำถามที่ว่า เล่นบิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม?? และในบทความนี้ เราได้ค้นข้อมูลเกี่ยวกับบิทคอยน์และรวมไปถึง “Cryptocurrency” ซึ่งมีวิธีการและมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่คล้ายคลึงกัน เพื่อนำคำตอบมาให้ทุกท่านที่นี่ กับบทความ “บิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม 2565” ซึ่งมีรายละเอียดและข้อมูลดังนี้

 

บิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม 2565

 

บิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม 2565

ณ เวลานี้การซื้อขายของตลาดบิทคอยน์ หรือที่เรียกกันติดปากว่ากระดานบิทคอยน์นั้น เป็นที่สนใจและเป็นเป้าหมายของเหล่านักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยมีความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นส่งผลให้การซื้อขายบิทคอยน์และรวมไปถึงการลงทุนบิทคอยน์นั้นมีด้วยกันหลากหลายช่องทาง และหลายวิธี โดยเราขอบอกก่อนเลยว่าทุกวิธีนั้น ได้เงินจริงทั้งหมด แต่ก็มีความเสี่ยงมากเช่นกัน โดยเริ่มที่

การซื้อขายโดยตรง วิธีการเล่นบิทคอยน์นี้ เป็นการดำเนินการแลกเปลี่ยนที่เหล่าบรรดานักลงทุนใช้กันเป็นปกติ โดยผู้ที่ถือเหรียญสามารถดำเนินการนำเหรียญบิทคอยน์ออกขายได้โดยตรง ซึ่งสามารถรับเงินจริง ๆ ได้ทันที โดยผลกำไรนั้นจะได้รับจากส่วนต่างหรือที่เราเรียกกันว่าผลกำไรจากการซื้อในครั้งก่อนนั่นเอง โดยถือว่าเป็นวิธีการพื้นฐานที่สามารถดำเนินการแลกเปลี่ยนบิทคอยน์ ได้เงินจริง ๆ  โดยวิธีการนี้ถือได้ว่าเป็นวิธีการที่เหล่านักลงทุนไม่ค่อยนิยมแล้ว เนื่องจากความยุ่งยากและใช้ระยะเวลาที่ยาวนานมากกว่าการซื้อขายผ่านเว็บเทรด ซึ่งสามารถดำเนินการได้แบบ Real Time โดยไม่ต้องใช้เวลาในการดำเนินการ

อีกวิธีที่นิยมกัน คือ การขุด ซึ่งการหาเงินจากการเล่นบิทคอยน์วิธีนี้นั้น หลายท่านแนะนำว่า หากมีความต้องการในการหาเงินจริง ๆ จากการเล่นบิทคอยน์นั้น การขุด ค่อนข้างไม่คุ้มในการเล่น เพราะคุณต้องดำเนินการขุดเป็นฟาร์ม คือ ต้องทำเยอะมาก ๆ ซึ่งจะได้รับเงินจากการตรวจสอบข้อมูล Blockchain ซึ่งอาจจะไม่คุ้มค่าไฟมากกว่า ดังนั้น หากจะกล่าถึงการหาเงินจากการเล่นบิทคอยน์จริง ๆ นั้น คุณต้องเทรด ซึ่งมีความสะดวก ง่ายและรวดเร็วกว่าการขุดมาก ๆ ดังนั้น หากจะลงทุนด้วยการเทรดบิทคอยน์ ก็ต้องตั้งคำถามกับตัวเองก่อนว่า คุณมีทุนเท่าไหร่และพร้อมที่จะรับความเสี่ยงหรือไม่ เพราะการลงทุนทุกประเภทย่อมมีความเสี่ยง นักลงทุนควรต้องทำความเข้าใจกฎข้อนี้ให้ดีก่อนลงทุน 

 

เล่นบิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม

แต่หากคุณอยากลองหรือมีความต้องการในการหาเงินจริงจากการเล่นบิทคอยน์ด้วยวิธีการขุด นั้นมีการให้คำแนะนำให้เข้าไปขุดเงินดิจิทัลตัวที่มีมูลค่าสูง ๆ เช่น BTC/ ETH โดยการดำเนินการต้องใช้สเปคของอุปกรณ์ที่สูงมาก โดยการต่อการ์ดจอและใช้ Power Supply เพิ่มเติมหลาย ๆ ตัว หรืออย่างที่มีคำแนะนำในข้างต้นว่า ให้ดำเนินการขุดเป็นฟาร์ม โดยให้นึกถึงและเปรียบเสมือนการฟาร์มสกุลเงินในเกมส์ออนไลน์ คุณสามารถเอาเงินในเกมส์มาขายเป็นเงินจริงได้ โดยเงินจริง 100 บาท อาจจะต้องเทียบกับจำนวนเงินในเกมส์หลักล้านหรือขึ้นอยู่กับมูลค่าของเงินนั้น ๆ

ดังนั้น การฟาร์มหรือการขุดสำหรับการเล่นบิทคอยน์นั้น จึงต้องใช้เวลาและอุปกรณ์ที่เพียงพอและสามารถรองรับการทำงานของระบบได้ เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย มิฉะนั้น ค่าตอบแทนหรือเงินที่คุณหาได้ อาจจะไม่คุ้มกับสิ่งที่คุณลงทุนสำหรับการขุดด้วยเทคโนโลยี Blockchain นี้ สู้เก็บเงินไปเทรด Crypto เลยดีกว่า

 

บิทคอยน์ Pantip 2565 ว่ายังไงบ้าง

ชุมชนออนไลน์อย่างพันทิปก็เป็นอีกแห่ง ที่มีการพูดคุยกันถึงประเด็นการหาเงินจากการเล่นบิทคอยน์ด้วยวิธีการต่าง ๆ โดยความเห็นหลัก ๆ ที่เราเข้าไปตรวจสอบนั้น จะพบว่าส่วนใหญ่เมื่อกล่าวถึงการขุด ข้อคิดเห็นจะออกมาในแนวลบ ทั้งไม่คุ้มค่าไฟ ไม่คุ้มของ และอาจเป็นการลงทุนที่เสียเวลา โดยมีความเห็นต่าง ๆ ที่เราสามารถรวบรวมมานำเสนอได้ ดังนี้

 

บิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม 2565
ที่มา : Pantip.com

จะเห็นได้ว่าสมาชิก Pantip ส่วนหนึ่งแนะนำการซื้อบิตคอยน์ในเชิงการเก็งกำไรคล้ายกับการเทรดหุ้น แต่ไม่แนะนำเรื่องการขุดที่ต้องใช้ไฟฟ้ามหาศาล 

 

บิทคอยน์ ได้เงินจริงไหม 2565
ที่มา : Pantip.com

ดังนั้น จากความเห็นของสมาชิก Pantip การเล่นบิทคอยน์ให้ได้ผลกำไรสูงสุดนั้น ก็คงหนีไม่พ้นการเทรด ดังนั้นหากคุณมีความต้องการเรียนรู้และศึกษาวิธีการเทรดบิทคอยน์หรือ สกุลเงินดิจิทัลนั้น สามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ที่เว็บเทรดชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Bitkub เป็นต้น

ซึ่ง Bitkub เป็นบริษัทที่พร้อมให้บริการ Cryptocurrency ที่ใช้งานง่ายและเป็น Exchange ที่ผู้ใช้งานทุกระดับในประเทศไทยไว้วางใจได้ และเป็นครั้งแรกที่ Exchange Platform ของ bitkub สามารถให้บริการกระเป๋าเงิน Cryptocurrency แบบหลายสกุลเงิน มีเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ใช้งานง่าย และมีตัวเลือกในการนำเงินสดสำหรับธุรกิจที่ต้องการจะพัฒนาระบบประมวลผลการชำระเงิน หากคุณสนใจ หรือต้องการข้อมูลเพิ่ม คลิป ที่นี่ Bitkub

 

อ้างอิง 1 2

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง