สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 7000/7500/9000 2022

หากคุณต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน การสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ เนื่องจากบัตรกดเงินสดนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ใช้ง่าย ไม่ต่างจากบัตร ATM เพียงแค่ใส่รหัสผ่านให้ถูกต้อง คุณก็จะสามารถกดเงินสดออกมาใช้งานได้เลยทันที ปัจจุบันมีบัตรกดเงินสดจำนวนมาก หลากหลายธนาคารที่คุณสามารถเลือกสมัครได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสด เดือนละ 7000/7500/9000 บาท หรือจำนวนอื่น ๆ ตามความต้องการและความสามารถในการชำระหนี้ของคุณ ซึ่งในวันนี้หลังจากที่ได้แนะนำสินเชื่อเงินสด 30 นาที และ App ยืมเงินด่วนได้จริง ไปแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับบัตรกดเงินสดของธนาคารต่าง ๆ และวิธีสมัครแบบง่าย ๆ กัน

ยาวไป เลือกอ่าน

หมายเหตุ: เว็บไซต์ Bkklovehoro.com ทำหน้าที่เพียงรวบรวมข้อมูลสินเชื่อมาแนะนำเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ หรือเป็นตัวแทนของสถาบันการเงินหรือบริษัทเหล่านี้ และไม่ได้ให้บริการสินเชื่อใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและเหตุผลตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ข้อมูลต่าง ๆ ในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ผู้อ่านควรหาข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อเปรียบเทียบและค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตนเองที่สุด

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

บัตรกดเงินสด 2565 คืออะไร

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของบัตรกดเงินสดมานานแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าคืออะไร บัตรกดเงินสด คือ สินเชื่อส่วนบุคคลหรือเงินยืมด่วนรูปแบบหนึ่งที่คุณสามารถใช้ได้ไม่ต่างจากบัตร ATM ที่สามารถกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM ได้ เพียงแต่เงินสดดังกล่าวไม่ได้ออกมาจากบัญชีของเรา แต่เป็นเงินยืมหรือสินเชื่อเงินสดที่จะต้องใช้คืนในภายหลังนั่นเอง

บัตรกดเงินสด 2565 ต่างจากบัตรเครดิตยังไง

สำหรับบัตรกดเงินสด คุณจะสามารถใช้ในการกดเงินสดหรือสินเชื่อเงินสดออกมาจากตู้ ATM ได้เหมือนกับการถอนเงินออกจากบัญชี แต่จะไม่สามารถใช้รูดซื้อสินค้าและบริการได้แบบบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ทั้งนี้ ธนาคารหลายแห่ง เมื่อคุณตัดสินใจยื่นเอกสารของสมัครสินเชื่อหรือบัตรเครดิต มักจะแถมบัตรกดเงินสดมาให้ได้ใช้งานกันด้วยนั่นเอง โดยการใช้งานบัตรกดเงินสดนั้นจะแตกต่างจากบัตรเครดิตอีกประการหนึ่งตรงที่ดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดจะสูงกว่าบัตรเครดิต โดยส่วนใหญ่จะมีการคำนวณแบบรายวัน หรือดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เท่ากับการยิ่งกดเงินสดออกมามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องชำระหนี้ตามจำนวนเงินดังกล่าว ซึ่งสามารถทำได้ทันทีหลังจากที่กดเงินสดออกมา

ประโยชน์ของบัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารมาก

บัตรกดเงินสดเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ไม่ต้องใช้เอกสารประกอบการสมัครมาก ส่วนใหญ่ถ้ามีบัตร ATM ของธนาคารนั้น ๆ อยู่แล้ว ก็ขอทำได้อย่างไม่ยาก เพียงแค่มีรายได้เป็นประจำทุกเดือนก็สามารถสมัครได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณได้สมัครบัตรเครดิตกับธนาคารดังกล่าว ส่วนใหญ่มักจะแถมบัตรกดเงินสดมาเพิ่มสำหรับการใช้งานด้วยเช่นกัน

บัตรกดเงินสดมีวงเงินให้เลือกมากมาย

ไม่ว่าคุณจะต้องการบัตรกดเงินสด เดือนละ 7,000/7,500/9,000 บาท หรือมากกว่า 10,000 บาท ขึ้นไป คุณสามารถเลือกบัตรกดเงินสดที่มีวงเงินแตกต่างกันไปตามความต้องการและรายได้ต่อเดือนของคุณ โดยวงเงินของบัตรกดเงินสดนั้น ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความสามารถในการชำระหนี้ของคุณ หากรายได้ต่อเดือนของคุณสูง วงเงินบัตรเครดิตของคุณก็จะสูงตามไป แต่สำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอนหรือคนที่ทำมาค้าขาย คุณก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้เช่นกัน เพียงแค่แสดงหลักฐานว่าคุณสามารถชำระหนี้ได้ตามจำนวนเงินสดที่กดออกไป

บัตรกดเงินสด ไม่มีค่าธรรมเนียมและเลือกชำระหนี้ได้หลายแบบ

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสด ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้งานบัตรกดเงินสดคือทุกครั้งที่คุณกดเงินสดออกมาจากระบบ คุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำรายการแต่อย่างใด นอกจากนั้น ในการเลือกชำระหนี้ ยังสามารถเลือกแบ่งชำระเป็นงวด ๆ ได้เช่นเดียวกับการผ่อนบัตรเครดิต รวมทั้ง สามารถชำระขั้นต่ำได้เช่นเดียวกัน แต่เราขอแนะนำว่าให้คุณชำระเต็มจำนวนทุกครั้งจะดีกว่า เพื่อสร้างวินัยทางการเงินให้กับตนเอง และเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาหนี้สินมากเกินไปจนไม่สามารถชำระได้นั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน 2022

หากคุณมีความต้องการสมัครบัตรกดเงินสด ปัจจุบันมีตัวเลือกให้คุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบัตรกดเงินสดของธนาคารพาณิชย์หรือสถาบันการเงินต่าง ๆ ซึ่งมีวงเงินให้เลือกหลากหลาย รวมทั้ง คุณยังมีตัวเลือกในการสมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน ได้อีกด้วย ส่วนจะมีบัตรกดเงินสด 2022 ที่น่าสนใจกันบ้าง มาดูพร้อมกันเลย

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สมัครบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash 2022

บัตรกดเงินสดแรกที่เราขอแนะนำคือ บัตรกดเงินสด Speedy Cash หรือบัตรกดเงินสดธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ซึ่งเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดยุคใหม่ที่สมัครง่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ และแอพ SCB Easy สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ คุณสามารถสมัครได้โดยทันที ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์มาก่อน หรือต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด เมื่อสมัครแล้ว คุณจะได้รับบัตรกดเงินสด SCB ส่งไปให้ถึงบ้านพร้อมใช้งานเบิกถอนเงินสดออกมาจากตู้ได้เลยทันที นอกจากนั้น ยังสามารถใช้บริการกดเงินสด Speedy Cash ผ่านทางแอพ SCB Easy เพื่อรับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีทันทีเลยได้เช่นกัน

จุดเด่นของบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์

  • สมัครง่ายไม่ต้องมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
  • ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด
  • ขั้นตอนสมัครง่าย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก
  • อนุมัติสินเชื่อรวดเร็วทันใจ
  • มีบริการผ่อนชำระได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องเป็นกังวล
  • สำรองเงินสดในบัญชีออมทรัพย์ พร้อมใช้ 24 ชม. รับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชี ด้วยบริการ Speedy Cash E-Card

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ อนุมัติกี่วัน 2565

คุณจะทราบผลการอนุมัติ บัตรกดเงินสด SCB ประมาณ 7 วันทำการหลังจากการวันที่ยื่นเอกสาร และจะได้รับบัตรกดเงินสดส่งไปที่บ้านทันที

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ/สำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน และสำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน (สำหรับพนักงานประจำ)
  • สำเนาหนังสือจดทะเบียน/ห้างหุ้นส่วน จากกระทรวงพาณิชย์ และสำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับเจ้าของกิจการ)
  • สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการโอนเงินเข้า

สมัครบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ออนไลน์

 

 

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกร บัตรเงินด่วน Xpress Cash 2022

นอกจากบัตรกดเงินสดของ SCB แล้ว บัตรกดเงินสดกสิกร หรือที่รู้จักกันว่าบัตรเงินด่วน Xpress Cash เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากใช้เวลาในการสมัครรวดเร็ว สามารถสมัครออนไลน์หรือผ่านแอพก็ได้ แถมยังมีวงเงินอนุมัติให้เลือกอย่างหลากหลาย ฟรีค่าธรรมเนียม แถมยังมีอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย-ปานกลาง หรือผู้ที่ต้องการบัตรกดเงินสด เดือนละ 7500 บาท ที่สามารถกดเงินสดมาใช้เพิ่มสภาพคล่องได้ โดยที่ไม่ต้องรีบชำระหนี้เร็วเกินไป เพราะมีบริการผ่อนชำระได้แบบไม่รีบร้อน และสามารถชำระขั้นต่ำได้ 5% หรือ ประมาณ 500 บาท

จุดเด่นของบัตรกดเงินสดกสิกร

  • ให้วงเงินสดสูงสุดสูงถึง 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำเกิน 30,000 บาท/เดือน ขึ้นไป
  • ดอกเบี้ยต่ำ เพียงวันละ 27% สำหรับผู้ที่กดเงินสดน้อยกว่า 60,000 บาท
  • สามารถชำระขั้นต่ำได้ 5% ของเงินสดที่กดออกไป
  • บัตรกดเงินสดกสิกรสามารถใช้รูดซื้อสินค้าและบริการได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิต
  • สามารถใช้กดเงินสดกับตู้ ATM ที่ไหนก็ได้ที่มีตราสัญลักษณ์ ATM Pool ตลอด 24 ชั่วโมง

บัตรกดเงินสดกสิกร อนุมัติกี่วัน 2565

ปัจจุบัน บัตรกดเงินสดกสิกร ใช้เวลาอนุมัติประมาณ 7 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความถูกต้องของเอกสาร

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสดกสิกร

ผู้มีรายได้ประจำ

  • สำเนาบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ หรือ สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการที่ยังไม่หมดอายุ พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน 1 เดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน) หรือหนังสือรับรองเงินเดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน

เจ้าของกิจการ

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • Statement ย้อนหลัง 6 เดือน

ประกอบอาชีพอิสระ

  • สำเนาบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ หรือ
  • เอกสาร 50 ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณี 50 ทวิแบบรายเดือน ใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรออนไลน์

สมัครบัตรกดเงินสด KTC บัตรเงินด่วน KTC Proud 2022

บัตร KTC Proud เป็นบัตรกดเงินสดแห่งความภาคภูมิใจที่คุณจะสามารถใช้กดเงินสดเพื่อสร้างสภาพคล่องให้กับตนเอง หรือทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงได้ เนื่องจากเป็นบัตรกดเงินสดที่สามารถสมัครได้โดยใช้เวลานาน ไม่ต้องกรอกเอกสารมากมายให้ปวดหัว ปัจจุบันสามารถสมัครแล้วรับดอกเบี้ยต่อการกดเงินสดเพียงแค่ 0.93% ต่อเดือนเท่านั้น เมื่อสมัครแล้วสามารถรับเงินสดโอนเข้าบัญชีพร้อมถอนได้เลย รวมทั้ง ยังมีตัวเลือกให้ผ่อนชำระหนี้ได้ยาวนานถึง 12 – 36 งวด หรือประมาณ 1-3 ปี อีกด้วย บัตรกดเงินสด KTC Proud เป็นอีกหนึ่ง บัตรกดเงินสด เดือนละ 7,000 บาท ที่เหมาะสำหรับคนที่รายได้ไม่สูงมากนัก แต่ต้องการบัตรกดเงินสดสำรองไว้ในกรณีที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน

จุดเด่นของบัตรกดเงินสด KTC

  • เบิกถอนเงินสดออนไลน์ผ่านแอพ และตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดแต่อย่างใด
  • สามารถผ่อนชำระหนี้ได้ยาวนานตั้งแต่ 12 – 36 งวด
  • สมัครบัตรกดเงินสดวันนี้ รับดอกเบี้ยต่อการกดเงินสด เพียงร้อยละ 93/เดือน เท่านั้น
  • คิดดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ตามยอดกดเงินสด หากไม่ได้มีการกดเงินสดมาใช้ ก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียม
  • สามารถขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดได้ หากวงเงินที่ต้องการไม่เพียงพอ

บัตรกดเงินสด KTC อนุมัติกี่วัน 2565

ผู้ที่สมัครบัตรกดเงินสด KTC หรือบัตรเงินด่วน KTC Proud จะทราบผลการอนุมัติบัตรกดเงินสดภายใน 5 วันทำการ หลังจากการยื่นเอกสารเสร็จสิ้น

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสด KTC

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ และสำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ฉบับจริง)
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร / สถาบันการเงิน ที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น)

สมัครบัตรกดเงินสด KTC ออนไลน์

สมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรี บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 2022

บัตรกดเงินสดกรุงศรี หรือบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่มีผู้ใช้งานสูงสุดที่สุดบัตรหนึ่งในประเทศไทย เพราะขึ้นชื่อเรื่องความสมัครง่าย อนุมัติเร็ว ไม่ต้องใช้เอกสารในการสมัครมากมาย อีกทั้งยังสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย บัตรกดเงินสดกรุงศรี มีประโยชน์ใช้งานมากมายหลายประการไม่ว่าจะเป็นการเบิกถอนเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง การใช้รูดซื้อสินค้าและบริการ ตลอดจนมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากบริการ Smart Privileges ที่มีให้เฉพาะผู้ใช้งานบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เท่านั้น

จุดเด่นของบัตรกดเงินสดกรุงศรี First Choice

  • บริการเบิกถอนเงินสด (กดเงินสด) ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและตลอดชีพ
  • สามารถใช้รูดซื้อสินค้าและบริการได้เหมือนกับบัตรเครดิต
  • สามารถผ่อนชำระสินค้าและบริการได้ 0% นานสูงสุด 6 เดือน
  • สายด่วนเงินสด HELLO CASH โทรสั่งเงินสดเพื่อโอนเข้าบัญชีทันที
  • คลิกรับเงินสดออนไลน์ Click 4 Cash ผ่านทางเว็บไซต์ ตลอด 24 ชั่วโมง

สมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรี อนุมัติกี่วัน 2565

ปัจจุบันคุณสามารถสมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรี หรือบัตรกดเงินสด First Choice ได้โดยใช้เวลาในการพิจารณาเอกสารและอนุมัติบัตรกดเงินสดประมาณ 5 -7 วันทำการ

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรี First Choice

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด)

สมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรี First Choice ออนไลน์

 

 

สมัครบัตรกดเงินสดออมสิน Prima Card และ People Card 2022

ธนาคารออมสินเป็นอีกหนึ่งแห่งที่คุณสามารถสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ได้ โดยบัตรกดเงินสดออมสิน หรือที่เรียกว่า Prima Card และ People Card นั้นเป็นสินเชื่อบัตรเงินสดที่ดีไซน์ออกมาแตกต่างกัน โดยบัตรกดเงินสดออมสิน Prima Card จะมีวงเงินสูงสุดที่ 1,500,000 บาท ขณะที่ บัตรกดเงินสด People Card จะมีวงเงินสูงสุดที่ 30,000 บาท ซึ่งเงื่อนไขในการสมัครบัตรจะไม่เหมือนกัน กล่าวคือ บัตรกดเงินสดออมสิน People Card เป็นบัตรที่สมัครง่ายมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานประจำหรือทำงานอิสระที่มีรายได้ไม่สูงมากนัก อาจไม่ถึง 10,000 บาท แต่ต้องการบัตรกดเงินสด เดือนละ 7,000/7,500/8,000 บาท ไว้เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของตนเอง ซึ่งนับว่าบัตรกดเงินออมสินสามารถรองรับความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่ต้องใช้เอกสารจำนวนมากในการสมัครให้วุ่นวายอีกด้วย

จุดเด่นของบัตรกดเงินสดออมสิน Prima Card และ People Card

  • สมัครบัตรกดเงินสดง่าย ผ่านช่องทางออนไลน์หรือแอพลิเคชั่น
  • ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
  • คำนวณดอกเบี้ยตามจำนวนเงินและจำนวนวันที่มีการกดเงินสดใช้จริง
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด
  • มีวงเงินสูงสุดอนุมัติตามรายได้และประเภทบัตร บัตรกดเงินสดออมสิน Prima Card (1,500,000 บาท) และ บัตรกดเงินสด People Card (30,000 บาท)

สมัครบัตรกดเงินสดออมสิน อนุมัติกี่วัน 2565

ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรกดเงินสดออมสินได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา โดยจะใช้เวลาในการพิจารณาเอกสารประกอบการสมัครประมาณ 5 -7 วันทำการ

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสดออมสิน

ผู้มีรายได้ประจำ

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ  พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน
  • ต้นฉบับ/สำเนาสลิปเงินเดือน หรือ ต้นฉบับ/สำเนาหนังสือรับรองเงินเดือน
  • Statement หรือสำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

อาชีพอิสระ / เจ้าของกิจการ

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • เอกสารแสดงการดำเนินธุรกิจ 1 ปี
  • ต้นฉบับ/สำเนาเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารแสดงการเสียภาษี เงินได้ หรือเอกสารอื่นๆ
  • Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

สมัครบัตรกดเงินสดออมสินออนไลน์

สมัครบัตรกดเงินสดอิออน Aeon Member Card 2022

หนึ่งในบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน บัตรกดเงินสดอิออนเป็นบัตรที่ค่อนข้างสมัครง่ายทีเดียว ใช้เวลาในการพิจารณาเอกสารค่อนข้างรวดเร็วเอามาก ๆ แถมยังใช้บัตรในการรูดซื้อสินค้าและบริการได้ไม่ต่างจากบัตรเดรดิต รวมถึงสามารถเบิกถอนเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงจากตู้ ATM ได้ทั่วประเทศ ตลอดจนสามารถเบิกเงินสดจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสภายในเซเว่นอิเลเว่นได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้น ผู้ถือบัตรยังได้รับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เลยทีเดียว

จุดเด่นของบัตรกดเงินสดอิออน (AEON)

  • สามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ
  • ใช้รูดซื้อสินค้าและบริการได้
  • สามารถผ่อนชำระหนี้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
  • มีประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 100,000 บาท ให้ในบัตร
  • สามารถสมัครง่าย ๆ อนุมัติเร็วผ่านอินเตอร์เน็ตและเคาน์เตอร์อิออนทั่วประเทศไทย

สมัครบัตรกดเงินสดอิออน อนุมัติกี่วัน 2565

ระยะเวลาในการพิจารณาบัตรกดเงินสดอิออน จะใช้เวลาประมาณ 7 – 14 วัน

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสดอิออน (AEON)

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน (หน้าแรกและหน้าที่มีชื่อผู้สมัคร)
  • เอกสารยืนยันรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือนภายใน 3 เดือน ล่าสุด หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) ของปีล่าสุด
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนนับจากปัจจุบัน
  • สำเนาใบทะเบียนการค้า / สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท / หจก. (กรณีเป็นเจ้าของกิจการ)

สมัครบัตรกดเงินสดอิออน AEON ออนไลน์

 

 

สมัครบัตรกดเงินสด a money (เอมันนี่) 2022

บัตรกดเงินสด A Money นับว่าเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่สมัครง่ายและมีความรวดเร็วในการอนุมัติมากที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 18,000 บาทขึ้นไป รวมทั้งไม่เคยสมัครสินเชื่อใด ๆ มาก่อนอาจได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสดเอมันนี่เพื่อใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทั้งนี้ บัตรกดเงินสด A Money ก็มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ และสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ประจำต่ำกว่า 30,000 บาท ก็จะพิจารณาเป็นรายได้บุคคล บัตร A Money จึงเป็นอีกบัตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสด เดือนละ 7,000/7,500/8,000 บาท โดยที่ไม่ต้องวงเงินสูงมากเกินไป และสามารถผ่อนชำระหนี้ได้โดยไม่เดือดร้อน

จุดเด่นของบัตรกดเงินสด A Money

  • สมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ อนุมัติไวภายใน 24 ชั่วโมง
  • ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารในการสมัครมากมาย
  • สามารถกดเงินสดผ่านตู้ ATM ได้เช่นเดียวกับบัตรกดเงินสดของธนาคารอื่น ๆ
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสดที่ตู้ ATM ของ A money
  • ถอนเงินสดขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (ต่อครั้ง)

สมัครบัตรกดเงินสด A Money อนุมัติกี่วัน 2565

การสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่จะใช้เวลาพิจารณาเอกสารและข้อมูลการสมัคร ตั้งแต่ 24 ชั่วโมง – 7 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสด A Money

  • บัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ ตัวจริง
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง (ที่แสดงเงินเดือนล่าสุด หรือออกไม่เกิน 2 เดือน) หรือ หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50ทวิ) ปีล่าสุด ตัวจริง
  • บัญชีธนาคารที่แสดงเงินเดือน ย้อนหลัง 3 หรือ 6 เดือนล่าสุดติดต่อกันตัวจริง

สมัครบัตรกดเงินสด A Money (เอมันนี่) ออนไลน์

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำยังไง

แม้ว่าการสมัครบัตรกดเงินสดส่วนใหญ่ คุณจะต้องใช้สลิปเงินเดือนเป็นเอกสารสำคัญในการยื่นขอสมัครบัตร อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่มีสลิปเงินเดือนและต้องการเงินด่วนฉุกเฉินจากการสมัครบัตรกดเงินสด คุณสามารถเตรียมเอกสารเหล่านี้เพื่อแทนสลิปเงินเดือนได้ ประกอบด้วย

ใบรับรองเงินเดือน

หากคุณทำงานบริษัทหรือหน่วยงานราชการ ใบรับรองเงินเดือนจะเป็นเอกสารที่หน่วยงานต้นสังกัดเป็นผู้ออกให้ โดยเฉพาะส่วนงานบุคคล ในใบรับรองเงินเดือนจะระบุรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นเงินเดือน ระยะเวลาในการปฏิบัติงาน ตำแหน่งงาน และรายละเอียดอื่น ๆ ไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งคุณสามารถใช้เป็นหลักฐานในการสมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือนได้

บัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน

ในกรณีที่คุณไม่ได้ทำงานบริษัท แต่ทำงานอิสระหรือเป็นฟรีแลนซ์ สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลังที่แสดงรายรับย้อนหลัง 6 เดือนจะสามารถใช้เป็นหลักฐานได้ว่าคุณมีรายรับว่ามาประจำทุกเดือน เพื่อเป็นหลักประกันความสามารถในการใช้หนี้ของคุณ ยิ่งจำนวนเงินที่เข้ามามีจำนวนมากและมีความสม่ำเสมอมากเท่าไหร่ ก็จะช่วยให้คุณมีโอกาสในการสมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน ได้อนุมัติผ่านฉลุยมากขึ้นเท่านั้น

 

การสมัครบัตรกดเงินสด 2565 สามารถให้อะไรกับคุณได้มากมายหลายประการ โดยเฉพาะเป็นหลักประกันว่าเมื่อมีความต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน คุณจะสามารถเบิกถอนเงินสดมาใช้ได้อย่างทันเวลา โดยไม่ต้องขอสินเชื่อเงินด่วนให้เสียเวลา แต่การใช้บัตรเงินสดให้ถูกต้องนั้นก็ควรต้องถูกกำกับไว้ด้วยวินัยทางการเงินอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของหนี้สินในท้ายที่สุด