กู้เงิน 100000 ด่วน สินเชื่อธนาคารไหน ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย 2564

ปัญหาสมัครสินเชื่อไม่ผ่าน หรือกู้เงินไม่ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นเรื่องปวดหัวปวดใจของคนทั่วไปที่มีความต้องการเงินด่วน เพราะแม้ว่าบางคนจะไม่เคยค้างชำระหนี้ ไม่มีหนี้สินล้นพ้นตัว แต่ในชีวิตนี้อาจจะไม่ค่อยได้ผ่อนชำระสินค้ามากนัก จึงทำให้ไม่มีประวัติการชำระหนี้ ผนวกกับอาชีพที่ทำอาจไม่ได้มั่นคงมากนัก ก็พาลทำให้กู้เงินไม่ผ่านเพราะธนาคารไม่มั่นใจว่าจะชำระหนี้ได้ เลยเป็นการเสียโอกาสคนที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกู้เงินมาลงทุนไป โดยเฉพาะเงินจำนวนมากอย่างการกู้เงิน 100000 ด่วน

Bkklovehoro.com เข้าใจปัญหาดังกล่าวที่ทำให้คนจำนวนมากหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบแทน เราจึงได้พยายามรวบรวมสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารพาณิชย์ และสถาบันการเงินแบบ Non-Bank ที่สมัครไม่ยาก มีเงื่อนไขไม่มาก มาแนะนำเพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ที่สนใจได้ลองเลือกสมัครสินเชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองในบทความนี้

หมายเหตุ: เว็บไซต์ Bkklovehoro.com ทำหน้าที่เพียงรวบรวมข้อมูลสินเชื่อมาแนะนำเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ หรือเป็นตัวแทนของสถาบันการเงินหรือบริษัทเหล่านี้ และไม่ได้ให้บริการสินเชื่อใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและเหตุผลตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ข้อมูลต่าง ๆ ในบทความอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ผู้อ่านควรหาข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อเปรียบเทียบและค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตนเองที่สุด

 

ลิงก์ผู้สนับสนุน

สินเชื่อห้าให้มันนี่ แอปกู้เงิน 500 – 100000 ด่วน

สินเชื่อห้าให้มันนี่ แอปกู้เงิน 500 – 100000 ด่วน

หลังจากที่เราได้แนะนำแอปกู้เงินน้องใหม่ ห้าให้มันนี่ (Hahi Money) ไปแล้วก็พบว่าตัวแอปเองได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแอปกู้เงินได้จริงที่พัฒนาโดยบริษัท Monix อันเป็นการลงมาเล่นตลาดสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ของธนาคารยักษ์ใหญ่อย่างธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาสินเชื่อปล่อยยากจนผลักไสให้คนหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ จนกลายเป็นปัญหาวิกฤติหนี้นอกระบบและหนี้ครัวเรือนระดับชาติ

สินเชื่อห้าให้มันนี่จึงมีจุดเด่นที่การกำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติผู้กู้ไว้ค่อนข้างต่ำ ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ ฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของกิจการ Statement ไม่ดีหรือติดบูโรก็สามารถสมัครกู้เงินกับห้าให้มันนี่ผ่านแอพได้ โดยใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว (พร้อมดาวน์โหลดแอป SCB Easy มาใช้ยืนยันตัวตน) มีวงเงินกู้ ตั้งแต่ 500 – 100,000 บาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด มีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 12 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นที่ 2.75% ต่อเดือน (สำหรับผู้กู้ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. 63 เป็นต้นไป)

ยิ่งไปกว่านั้น การยืมเงินด่วนกับแอพห้าให้มันนี่ยังใช้เวลาพิจารณาเอกสารเพียง 30 นาที ก็รู้ผลวงเงินที่ได้รับอนุมัติ จากนั้นก็รอรับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีได้เลยภายใน 1 วัน อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ต้องการ กู้เงิน 100000 ด่วน นั้น คุณอาจจะต้องมีฐานเงินเดือนที่ค่อนข้างสูงหรืออาจมีรายได้เสริมรวมกับเงินเดือนที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แอพได้ว่าคุณสามารถชำระหนี้ได้แน่นอน เนื่องจากการยืมเงินด่วนกับแอปห้าให้มันนี่จะพิจารณาเฉพาะเอกสารแสดงรายได้อย่างสลิปเงินเดือนและ Statement เท่านั้น ไม่มีการใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด โดยขั้นตอนการกู้เงินกับห้าให้มันนี่ เราได้เขียนบทความอธิบายอย่างละเอียดไว้แล้วที่นี่

 

กู้เงิน 100000 ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สินเชื่อรถแลกเงิน

 

กู้เงิน 100000 ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สินเชื่อรถแลกเงิน

การกู้เงิน 100000 ด่วน เนื่องจากมิใช่เงินจำนวนน้อย ๆ หนึ่งในวิธีกู้เงินที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด คือ การใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือ การสมัครสินเชื่อรถแลกเงินนั่นเอง หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจคือการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ซึ่งรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานสูงสุดกว่า 20 ปี ผ่อนอยู่ก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้ ใช้เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน เพียงแค่เล่มทะเบียนรถตัวจริง สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน สามารถสมัครที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สาขาใกล้บ้านได้เลย พร้อมรับเงินด่วน 100000 ในกรณีที่รถยนต์ของคุณยังมีสภาพดี อายุการใช้งานไม่มาก อีกทั้งยังสามารถใช้รถยนต์ต่อไปได้เหมือนเดิมอีกด้วย

 

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม กู้เงิน 100000 ด่วน

 

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม กู้เงิน 100000 ด่วน

อีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสามารถกู้เงิน 100000 ด่วน ได้ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์พี่เบิ้มเป็นบริการใหม่ล่าสุดจาก KTC ที่เปิดโอกาสให้คุณสามารถสมัครสินเชื่อบุคคลได้แบบรู้ผลรวดเร็ว และรับเงินโอนเข้าบัญชีรวดเร็วสูงสุดเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ ผู้สมัครต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท/เดือน ขึ้นไป มีประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน มีชื่อเป็นเจ้าของทะเบียนรถและรถยนต์คันดังกล่าวต้องไม่ติดไฟแนนซ์

นอกจากนั้น การกู้เงินกับสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม มีดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.98% ต่อเดือน และสูงสุดไม่เกิน 24% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก สามารถโปะได้เมื่อมีเงินก้อน สำหรับวงเงินกู้ของสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้มนั้นจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น ปีที่รถผลิต และสภาพของรถยนต์ที่คุณนำมาจำนำทะเบียนรถยนต์เป็นหลัก ดังนั้น หากคุณต้องการกู้เงิน 100000 ด่วนกับ KTC พี่เบิ้ม รถยนต์ของคุณก็ควรเป็นรถยนต์ตลาดที่ใช้งานมาไม่นานและยังอยู่ในสภาพที่ดีพอใช้ ไม่เก่าจนเกินไปนั่นเอง

 

สินเชื่อ SCB Speedy Loan กู้เงิน 100000 ด่วน ไทยพาณิชย์

 

สินเชื่อ SCB Speedy Loan กู้เงิน 100000 ด่วน ไทยพาณิชย์

ทุกครั้งที่เราเขียนแนะนำสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย หนึ่งในสองสินเชื่อที่เรามักจะเขียนถึงเสมอ คือ สินเชื่อ SCB Speedy Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์ เนื่องจากเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่สมัครง่ายจริง ๆ เพียงมีแอป SCB Easy ก็สามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้แล้ว และยิ่งหากคุณเป็นพนักงานประจำที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ หรือมีบัญชีเงินฝากประจำธนาคารไทยพาณิชย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ยิ่งสมัครสินเชื่อ Speedy Loan ได้อย่างรวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น

โดยสินเชื่อดังกล่าวมีวงเงินกู้ 5 เท่าของรายได้ประจำหรือสูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท นั่นหมายความว่าหากคุณต้องการกู้เงิน 100000 ไทยพาณิชย์ คุณก็ควรมีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป หรือหากเงินเดือนไม่ถึงก็ควรมีแหล่งรายได้อื่น ๆ ที่เป็นหลักประกันได้ เช่น งานเสริม เงินจากการลงทุน หรือบัญชีเงินฝากที่การันตีกับทางธนาคารได้ว่าคุณมีความสามารถในการใช้หนี้ได้แน่นอน เนื่องจากสินเชื่อ SCB Speedy Loan ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด

รวมทั้งมีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้นานสูงสุด 72 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกต่ำสุด 15.99% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกสำหรับผู้กำลังมองหาแหล่งกู้เงิน 100000 ด่วน ที่มั่นใจได้ว่าได้เงินด่วนโอนเข้าบัญชีจริงแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ SCB Easy ได้ ตามที่เราได้เขียนรีวิววิธีสมัครไปแล้ว

 

กู้เงิน 100000 ด่วน กับ สินเชื่อ UOB i-Cash

 

กู้เงิน 100000 ด่วน กับ สินเชื่อ UOB i-Cash

อีกหนึ่งธนาคารที่หลายคนอาจมองข้ามยามคิดจะสมัครสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ สินเชื่อ UOB i-Cash เป็นสินเชื่อบุคคลที่มีวงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำหรือไม่เกิน 1,500,000 บาท เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงินฉุกเฉินสำหรับเพิ่มสภาพคล่อง ต่อยอดธุรกิจ ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน

ทั้งนี้ การยืมเงินด่วนสินเชื่อ UOB i-Cash นั้นจะใช้เวลาพิจารณาเอกสารประมาณ 3 วันทำการ หากเอกสารครบถ้วน คุณก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีทันเวลาที่ต้องการใช้อย่างแน่นอน อีกทั้ง ยังสามารถยกเลิกสินเชื่อได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับเงินกรณีที่ไม่ต้องการใช้เงินแล้ว สำหรับเงื่อนไขในการสมัคร สินเชื่อ UOB i-Cash ก็กำหนดเกณฑ์ไว้ไม่สูงมากนัก เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน พร้อมกับอายุงาน 1 ปีขึ้นไปก็สามารถสมัครสินเชื่อได้แล้ว ทั้งนี้ สินเชื่อ UOB i-Cash จะมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ต่ำสุด 17.99% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี รวมค่าธรรมเนียมและค่าปรับชำระหนี้ล่าช้าแล้ว ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและกรอกแบบฟอร์มสมัครกู้เงิน 100000 ด่วน กับสินเชื่อ UOB i-Cash ได้ที่เว็บไซต์ UOBthailand.com

อ้างอิง 1 2 3 4 5

 

อ่านบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

เงินด่วน 30 นาที โอนเข้าบัญชี 2563 ออมสิน, กสิกร, SCB, แอปยืมเงิน
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน กรุงไทย 2563